TẠI SAO CHĂM SÓC DA MÀ DA VẪN XẤU?

Đăng ngày 05/01/2024

CHĂM SÓC DA MÀ DA VẪN XẤU thì có một sản phẩm thần thánh đã biến làn da 33 tuổi. Đã từng sần sùi mụn đầu đen và lỗ chân lông to của Trang trở nên như thế này! Nghiên cứu ngay phương pháp làm đẹp dưới đây để cải thiện tình trạng làn da nhé!

chăm sóc da mà da vẫn xấu

Nửa năm trước đây, mỗi sáng thức giấc là cả một cuộc chiến. Chuẩn bị bữa sáng cho chồng, chuẩn bị đồ đi học cho con. Mà vẫn phải trang điểm vội để đi làm vì không dám vác mặt mộc đến công ty. Những ngày nắng nóng đi đến chỗ làm, mồ hôi làm phấn trang điểm lem nhem, trông chẳng khác gì con ma.

Da của Trang lúc nào cũng trong tình trạng mụn đầu đen, mụn cám, lỗ chân lông to và bóng dầu.

8 năm nay, Trang đã rất khổ sở tìm đủ mọi cách để cứu vãn làn da của mình. Bằng nhiều phương pháp khác nhau, đồng thời Trang cũng đã rửa mặt, tẩy trang và dưỡng da rất cẩn thận

nhưng

Hầu hết trong các trường hợp, những cách làm trên chỉ có hiệu quả chốc lát. Một số trường hợp sau khi dùng một thời gian còn khiến cho lỗ chân lông càng to hơn.

Trong khi Trang nghĩ là sẽ từ bỏ và sẽ sống chung với làn da như thế này suốt đời thì tình cờ một lần xem chương trình của một chuyên gia Nhật Bản về chăm sóc da. Trang thấy họ có giới thiệu phương pháp chăm sóc lỗ chân lông mới này.

Lúc đầu thì Trang cũng ”bán tin bán nghi” nhưng thôi thử tìm hiểu xem sao. Và sau khi thử thì lần đầu tiên trong đời Trang cảm nhận được lỗ chân lông bẩn của mình được làm sạch theo một cách nào đó rất khác biệt.

Điều gì quan trọng khi dưỡng da

Thực tế là khi chúng ta rửa mặt bằng nước hay một số loại sữa rửa mặt thông thường. Chúng ta mới chỉ làm sạch được phần bề mặt da.

Vì da bị bít tắc bụi bẩn nên khả năng tái tạo da trở nên kém. Da đổ dầu nhiều và lão hoá nhanh.

Đôi khi, có thể chúng ta dùng những sản phẩm sữa rửa mặt có tính tẩy cao. Gột sạch tất cả bụi bẩn nhưng vô tình lại phá huỷ hàng rào bảo vệ da một cách gián tiếp.

Đối với da, cần có 1 lớp tế bào bảo vệ, nếu như mất đi. Da sẽ dễ bị tia tử ngoại cũng như bụi bẩn tấn công trực tiếp, da sẽ trở nên sần sùi.

Vì vậy, bí mật ở đây đơn giản chỉ là:
LÀM SẠCH HOÀN HẢO

Là việc rửa mặt đảm bảo 2 tiêu chí:
1. Làm sạch được toàn bộ lớp bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông
2. Không được gây tổn thương da và khô da.

Và thứ này đã giải quyết triệt để bài toán trên

Một loại xà phòng rửa mặt dịu nhẹ rất được ưu chuộng bởi giới nghệ sĩ nhật bản.

Website chính thức tham khảo tại đây→

Thành phần đặc biệt của xà phòng này

Đến đây có 1 câu hỏi: Các bạn có biết tại sao mà da em bé lại mềm mịn vậy không?

Lí do chính là việc em bé có sữa mẹ, cụ thể hơn thì trong sữa mẹ có 1 thành phần axít Lauric. Giúp tái sinh làn da mỗi ngày.

Từ xa xưa, các công chúa Nhật Bản đã biết đến việc dùng sữa mẹ. Nhưng ngày nay việc đó là không thể, tuy nhiên họ đã tìm ra thành phần này có trong 1 loại dầu dừa cao cấp ở Philippine. Và xà phòng cocolarme đã kết hợp hoàn hảo thành phần này

Vì có cấu trúc tương tự như chất dầu tự nhiên cần thiết của da. Nên dễ dàng thẩm thấu vào trong da mà không gây ra bất kì kích ứng nào như những sản phẩm khác.

Điều này hơi khó hiểu một chút nhưng mà những bụi bẩn và bã nhờn tồn đọng trong lỗ chân lông là “ion dương.  Axit lauric mang theo “ion âm” như một lực nam châm. Giúp loại bỏ hoàn hảo bụi bẩn tận sâu trong lỗ chân lông

Ngoài ra, có lẽ các bạn cũng biết đến axit hyaluronic thường được các chuyên gia làm đẹp khuyên dùng. Trong việc duy trì độ ẩm cho da, thành phần này cũng được kết hợp trong xà phòng cocolarme.

Công nghệ tạo bọt nano siêu phân tử tạo ra lớp bọt siêu mịn, dễ dàng thẩm thấu vào sâu trong lỗ chân lông giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn bã nhờn cứng đầu

Từ thực tế trải nghiệm sản phẩm, Trang thật sự ngạc nhiên vì lớp bọt cực mịn, cực đã.
Sau khi rửa mặt không hề bị căng rát mà da mềm rất dễ chịu, bạn thử dùng sẽ biết.

Gần đây Trang rất tự tin khi ra đường vì không cần đến lớp phấn dày che khuyết điểm như xưa. Đồng nghiệp và đặc biệt là chồng cũng khen da đẹp nên rất sướng

Website chính thức tham khảo tại đây→

Xà phòng Cocolarme đứng số 1 Nhật Bản.

Masako được mệnh danh là “nữ phù thuỷ Nhật Bản” khi cô 48 tuổi mà sở hữu làn da như 20. Cô cũng tiết lộ rằng Xà phòng Cocolarme là món đồ không thể thiếu trong việc dưỡng da hàng ngày của cô

Nhận được rất nhiều review tốt trên Cosme Japan 💛💛

Đã một thời gian dài tôi phiền não về vấn đề mụn đầu đen và lỗ chân lông. Trước đây tôi rất ghét bị ai đó nhìn sát mặt mình. Nhưng gần đây sau khi sử dụng xà phòng này, tôi cũng không ngờ rằng lỗ chân lông của tôi đã thu nhỏ đáng kể, da sáng và mịn hơn. Highly recommended cho những ai đang gặp vấn đề như mình

Bản thân tôi nghĩ là đã quá muộn để bắt đầu việc chăm sóc da khi mình đã 40. Sau khi dùng khoảng 3 tháng thì thấy hiệu quả rõ rệt. Da mình trước đây nhiều mụn đầu đen lắm. Nhưng giờ thì mình không còn thấy nữa, so với trước đây thì giờ da mình sáng mịn hơn nhiều.
Hỡn nữa, mình thấy lớp bọt cực kì mềm mịn, dịu nhẹ. Da mình thuộc tuyp nhạy cảm mà sau khi rửa mặt da cũng không hề bị căng tức.

Dù mới chỉ dùng hết 1 bánh xà phòng nhưng lỗ chân lông to ở vùng mũi đã cải thiện đáng kể. Da cũng sáng hơn.
Không chỉ vậy, mình còn thấy độ ẩm của da cũng được đảm bảo. Trước đó da của mình rất dễ bị khô ráp, kể từ khi dùng Cocolarme Mild Soap. Da lúc nào cũng mềm mềm, mướt mướt rất thích.
Mình có đo lại thấy độ ẩm tăng từ 28.5% lên thành 52.1%.

Website chính thức tham khảo tại đây→

Tin Vui

Một tin vui là sản phẩm này ở Nhật có giá 3800¥ (khoảng 800K) nhưng ở Việt Nam hãng đang có chính sách khuyến mãi cho khách hàng mới trải nghiệm sản phẩm với

GIẢM GIÁ 37% – MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Đặc biệt hơn nữa, hãng còn có chương trình 30 ngày trải nghiệm, nếu không hài lòng có thể trả lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *